Anh bận

Anh có viết thêm lỳ do anh khong ve VN post trước. Anh bân lam mot project goi la
CMS Content Management System. Khi nao xong anh viet cho em - cuoi tuan em làm gi?
Anh tinh co xem mot phim cu "Dying Young" Julia Robert cung good. Anh nhố em viết cho em vai hang khong biet em co vao đây đọc khong. Anh co ve 2 demos em xem:
http://www.saigonnow.com/demo1
http://www.saigonnow.com/demo2
Ho nhờ anh vè theo phong cách nc ngoai. Về huu anh thich lam nhu vay do va anh se day em, cuoc sông se thích thu lắm em à. Anh muốn làm....
Mong thu em ! Good night ./.tv
--- Sunday April 9
Em có khỏe khg ? Thừong cuối tuần em làm gi ? anh nhớ em nhiều. Em có xem phim cuoi tuan ngày nao anh gởi em đoan flash Autumn in New York voi Richard Gere em mườn về xem mot minh...o day có satellite disk nên có nhiều movie cùa Marie ba chủ gắng vào moi phòng. Thỉnh thòang cũng có nhieu film mới còn da số là film củ vài năm. Có 1 channel goi là Discovery channel củng good chuyên về kỷ thuật và nhg khám phá moi cùa con nguoi. Tivi không có củng khong sao đ/v anh nhưng anh fai có internet đó là điều cân thiết, ở đâu anh online 24 trên 24 mõi thàng chì có 9 dollars rẻ hơn truyền hình nhiều cable tivi hay satellite disk moi tháng fải tra 40-50 dollars, anh dùng internet đề email, tim viec làm, hay tim kiếm thông tin, làm websites nói đúng internet rất versatile/uyen chuyên. Giờ thì anh biết minh không có cấn gi cả cuộc sống rất đơn giản càng đon gian thì minh cang huong thù cuốc sông hơn và phat trien cai "tôi" cùa minh hơn. Cuộc sống đon gian hay phức tap do chính minh tao ra. Mình nên phát trỉên cái tôi mình dù đi đâu hay mất hết tất cả (kề cả ng yêu) mình vẩn còn có minh để an ui...Trước khi qua My anh ở Canada nhà cao cừa rộng xong rất mệt nhọc để cham sóc và giử gìn nó chính vì vây minh khong còn thoi gian cho ban than minh. Moi tuân anh mat it nhat 4, 5 tieng đồng hồ để sơn phết nó, lau chui, cắt cò và hút bui. Anh nhan bíet được cuôc sống đơng gian khi qua My sống trong can phòng nho với cái tivi nhò và laptop. Chính hanh phúc và tinh yeu và con nguoi mới tat sư vinh cuu và đáng sông. Anh khong biet em nghi sao ? vê nhung kinh nghiem song cùa anh ke cho em. Mot điêu anh biet rang neu bay gio anh có em thì minh rat hanh phuc. Mot Hanh phuc tuyet voi.
Anh không biết có tinh di đoan khong ? nhưng em thấy số nhà 19 (bù) anh bì nhiều lần rất xui, hinh như bù không khá được.